Trao tặng 90 triệu đồng cho Trường Mầm non Cổ Lũng

01:19, 24/12/2021

Với mục tiêu đưa công nghệ thông tin đến với học sinh nông thôn, giúp nhà trường có điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn, ngày 24-12, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) chi nhánh Phú Lương tổ chức trao tặng thiết bị giảng dạy, học tập trong chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” cho Trường Mầm non Cổ Lũng (Phú Lương).

Trong dịp này, Agribank chi nhánh Phú Lương đã tài trợ cho Nhà trường thiết bị giảng dạy, học tập trị giá 90 triệu đồng, gồm máy tính, trang thiết bị cho phòng học KISDSMART, phục vụ công tác dạy và học. Đại diện lãnh đạo Agribank chi nhánh Phú Lương bày tỏ mong muốn các thiết bị giảng dạy, học tập sẽ được sử dụng hiệu quả, góp phần vào sự phát triển giáo dục địa phương .

Được biết, trong những năm vừa qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank chi nhánh Phú Lương luôn quan tâm đến công tác từ thiện, an sinh xã hội, trong đó có lĩnh vực giáo dục - đào tạo. Món quà được trích từ nguồn quỹ của Agribank, thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng, giúp các em học sinh nông thôn tiếp cận nhanh với công nghệ thông tin và ứng dụng hiệu quả trong học tập và cuộc sống tương lai.