Liên hoan các đội tuyên truyền măng non

17:08, 28/03/2022

Ngày 28-3, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non phòng, chống đuối nước trẻ em và chống dịch COVID-19 năm 2022 theo hình thức trực tuyến (ảnh). Tham dự Liên hoan có 63 thí sinh của 9 đội thi đến từ các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh.

Các đội tham gia vào 4 phần thi gồm: Điều em muốn nói, Chuyên mục măng non, Măng non thông thái, Kỹ năng của em.

Đối với phần thi Điều em muốn nói và Chuyên mục măng non, các đội sẽ quay video giới thiệu hoạt động, thành tích đội mình để đăng tải trên trang Facebook của Hội đồng đội tỉnh, xây dựng video tuyên truyền các hoạt động chào mừng thành lập Đoàn và Đại hội Đoàn các cấp... Ở phần thi Măng non thông thái và Kỹ năng của em, các đội sẽ cử các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi tình huống xoay quanh các kiến thức cơ bản về phòng, chống đuối nước, phòng chống dịch COVID-19 và Luật Trẻ em năm 2016.

Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em đội viên tìm hiểu về Luật Trẻ em năm 2016, kiến thức về phòng, chống đuối nước, phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, góp phần thực hiện tốt chủ đề năm học “Thiếu nhi Thái Nguyên, học tốt chăm ngoan, vui khỏe, an toàn”.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội tuyên truyền măng non T.P Sông Công; 2 giải Nhì cho đội Định Hóa và Phú Bình; 2 giải Ba cho đội Đại Từ và Võ Nhai.