100% trường THPT được tặng thiết bị hỗ trợ giáo dục STEM

15:07, 12/04/2022

Từ đầu tháng 4 đến nay, Công đoàn ngành Giáo dục Thái Nguyên đã tổ chức các đoàn làm việc với các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp này, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp (Đại học Thái Nguyên) đã trao tặng 25 bộ thiết bị hỗ trợ giáo dục STEM cho các nhà trường.

Tại các nơi đến làm việc, Thường trực Công đoàn ngành Giáo dục đề nghị lãnh đạo các nhà trường và ban chấp hành công đoàn cơ sở quan tâm, động viên, hỗ trợ vật chất và tinh thần cho các nhà giáo, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đồng thời, động viên cán bộ, giáo viên, đoàn viên công đoàn khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, cuộc vận động và Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Trước đó, trong năm 2021 đã có 6 trường THPT trên địa bàn tỉnh được tặng thiết bị hỗ trợ giáo dục STEM. Như vậy, đến thời điểm này, Công đoàn ngành Giáo dục đã phối hợp với Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tặng thiết bị hỗ trợ giáo dục STEM cho 100% các trường THPT trên địa bàn.