Kết nối doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên

02:31, 21/05/2022

Ngày 21-5, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp (Đại học Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2022, với sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tại chương trình đã diễn ra Lễ ký biên bản hợp tác giữa Nhà trường và 15 doanh nghiệp, nhằm tăng cường các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, phối hợp trong hỗ trợ, đào tạo và tuyển dụng sinh viên.

Tham gia Ngày hội việc làm lần này, các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng hơn 1.500 vị trí việc làm, là các kỹ sư, cử nhân, nhân viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong dịp này, các sinh viên có cơ hội được giao lưu, phỏng vấn, ứng tuyển tại các gian hàng của doanh nghiệp, cơ sở sử dụng lao động. Qua đó giúp sinh viên hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhu cầu lao động cũng như các yêu cầu về kỹ năng, nghiệp vụ mà nhà tuyển dụng hướng tới, đồng thời giúp các doanh nghiệp lựa chọn và tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng phù hợp.

Lãnh đạo Nhà trường trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022.

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức ngày 21-5, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022 cho hơn 500 sinh viên cuối khóa và khen thưởng 20 sinh viên có kết quả tốt nghiệp xuất sắc nhất.