Tiếp nhận gần 400 triệu đồng ủng hộ Quỹ thắp sáng ước mơ

09:41, 23/05/2022

Chiều 22-5, tại Nhà văn hóa công nhân Gang thép, Trường THPT Gang thép tổ chức Chương trình giao lưu “Xây dựng quỹ thắp sáng ước mơ”.

Ngay sau chương trình văn nghệ, Lễ phát động gây dựng quỹ đã thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong TP. Thái Nguyên tham gia. Kết quả, Quỹ đã thu được gần 400 triệu đồng.

Đây là một hoạt động thường xuyên được Trường THPT Gang thép duy trì hàng năm. Bằng nguồn quỹ này, trong những năm học vừa qua, Trường đã hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi và hỗ trợ cho đối tượng học sinh nghèo các địa phương trong tỉnh.

Từ năm 2011 đến nay, mỗi năm Nhà trường tặng khoảng 300 suất quà vào dịp đầu năm, Tết Âm lịch và cuối năm học để đảm bảo học sinh có hoàn cảnh khó khăn vẫn có đủ điều kiện để đến lớp.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao 70 xuất quà với tổng giá trị trên 50 triệu tặng các em học sinh của Trường có hoàn cảnh khó khăn.