Trao đổi kinh nghiệm xây dựng các mô hình học tập

Hà Phương (TP. Thái Nguyên) 15:55, 15/04/2024

Ngày 15-4, tại TP. Sông Công, Hội Khuyến học hai tỉnh Bắc Giang và Thái Nguyên tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn hiện nay. Tham dự có hơn 50 đại biểu đại diện hội khuyến học cấp tỉnh, huyện và xã của hai tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung chia sẻ những kinh nghiệm về hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; tập trung vào triển khai xây dựng 5 mô hình học tập theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Hội Khuyến học Việt Nam giai đoạn 2021-2030.

Đặc biệt, các đại biểu tập trung trao đổi về những kinh nghiệm khi triển khai đánh giá mô hình công dân học tập trực tuyến trên hệ thống mạng. Đây là vấn đề mới, có nhiều nội dung cần chia sẻ để đi đến thống nhất trong quá trình thực hiện ở các cấp hội khuyến học từ tỉnh đến cơ sở.

Đại diện Hội Khuyến học 2 tỉnh tại Hội nghị.
Lãnh đạo UBND thành phố Sông Công (bên phải) tặng bức ảnh hồ Ghềnh Chè cho lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Bắc Giang.

Với tinh thần đoàn kết, học hỏi, Hội Khuyến học hai tỉnh đã có buổi trao đổi kinh nghiệm công tác bổ ích, thiết thực và hiệu quả, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.