Đại học Thái Nguyên: Trên 16.500 thí sinh đến làm thủ tục dự thi đại học, cao đẳng đợt 2

17:02, 08/07/2014

Ngày mai 9-7, tại 13 điểm thi thuộc Hội đồng tuyển sinh Đại học Thái Nguyên, gần 16.500 thí sinh chính thức bước vào kỳ thi đợt 2 gồm các khối B,C,D. So với số hồ sơ đăng ký ban đầu, tỷ lệ thí sinh đến làm thủ tục dự thi chỉ đạt gần 78%. 

Trước đó, sáng ngày 8-7, tại các điểm thi, Hội đồng tuyển sinh cũng đã xử lý và giải quyết cho các thí sinh chỉnh sửa các thông tin cá nhân có sai sót trong phiếu báo thi, bảo đảm chính xác, khớp với dữ liệu quản lý hồ sơ đăng ký ban đầu của thí sinh.

 

Trong đợt 2 của kỳ thi đại học, cao đẳng năm nay, Đại học Thái Nguyên bố trí thi ở 550 phòng thi, huy động 1.528 người tham gia công tác coi thi, phục vụ coi thi và 44 cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội làm công tác chuyên môn. Đợt thi này, số lượng thí sinh dự thi khối C giảm trên 600 so với đăng ký và đạt tỷ lệ trên 75%. Cá biệt, có các môn thi ngoại ngữ thuộc khối D (tiếng Nga, Pháp, Trung), thí sinh đăng ký dự thi ít (tiếng Trung có 10 thí sinh đăng ký, tiếng Pháp 1 thí sinh, tiếng Nga 3 thí sinh), Hội đồng tuyển sinh vẫn tổ chức cho các thí sinh dự thi theo hình thức ghép cùng các phòng thi. Sáng mai, các thí sinh thi môn đầu tiên khối C là Địa, khối D là Toán, khối B là Toán; buổi chiều sẽ thi các môn Sử - khối C, Sinh - khối B, Ngoại ngữ - khối D. Môn thi cuối cùng là Văn - khối C, Hóa - khối B, Ngữ văn - khối D thi vào sáng 10-7. Riêng các môn thi năng khiếu của khối M và T sẽ được tổ chức thi váo các ngày 11,12,13-7.