Trường Cao đẳng nghề số 1 – BQP tuyển sinh nghề Điện tử Công nghiệp

09:57, 10/09/2015

Đời sống công nghệ hiện đại không thể nào thiếu các thiết bị điện và điện tử. Các thiết bị này phổ biến ở khắp các hộ gia đình, trong các thiết bị giải trí, trong nhà máy sản xuất và có thể nói là tất cả mọi nơi có con nguời. Chính vì vậy, ngành điện - điện tử có nhu cầu nhân lực lớn và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

Ngành Điện, Điện tử - Cơ hội nghề nghiệp và thu nhập

Hiện nay, các nhà máy đều đang hướng đến tự động hóa điều khiển máy móc thông qua các hệ thống điều khiển. Công việc thiết lập nên các hệ thống điều khiển tự động này chính là công việc của ngành Điện - Điện tử.

Là Cử nhân  Điện - Điện tử, bạn có thể tham gia công tác trực tiếp hoặc tư vấn thiết kế, vận hành mạng lưới điện tại tất cả công ty, nhà máy sản xuất trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, các đơn vị sản xuất công nghiệp tự động hóa và điện tử hóa cao. Ngoài ra, còn có thể làm việc trong ngành bưu chính viễn thông, Tổng cục Điện tử Việt Nam và các công ty trực thuộc...

Với vai trò quan trọng và cơ hội nghề nghiệp đa dạng, học viên ngành Điện – Điện tử có thể tự tin về một việc làm phù hợp với mức thu nhập ổn định sau khi ra trường.

Học như thế nào?

Đặc điểm chung nhất của ngành Điện, Điện tử là xây dựng hệ thống điều khiển tự động bằng tín hiệu điện và kiểm soát các thông số điện đến máy móc một cách tự động. Do vậy ngành này sẽ tập trung vào nguyên lý và ứng dụng của các thiết bị trong hệ thống.

Ở bậc cao đẳng, kỹ thuật Điện - Điện tử còn được nhiều trường phân ngành chuyên sâu hơn như: điều khiển tự động, điện tử viễn thông... Các chuyên ngành này đều trang bị, cập nhật cho học viên những kiến thức cơ bản và chuyên ngành về kỹ thuật, thiết kế, điều hành sản xuất trong lĩnh vực mình đã lựa chọn. Cụ thể, học viên sẽ được học nhiều kiến thức liên quan đến khí cụ điện hạ áp, hình họa, vẽ kỹ thuật, máy điện, vật liệu điện, đo lường điện, vẽ điện, kỹ thuật truyền thanh, kỹ thuật truyền hình, kỹ thuật siêu âm, kỹ thuật cao tần, mạch điện, an toàn điện...

Địa chỉ tin cậy chọn học ngành Điện tử công nghiệp?

Trường Cao đẳng nghề số 1 Bộ Quốc Phòng tự hào là một trong 45 trường của cả nước được quy hoạch là trường chất lượng cao. Với hơn 50 năm bề dày kinh nghiệm đào tạo, chương trình đào tạo chuyên sâu về thực hành,  rèn luyện kỹ năng tới 70% thời gian; mô hình, dụng cụ trực quan, máy lắp ráp thực tiễn; được đầu tư tân tiến đến từ nhiều nước có nền tự động hóa cao nhất thế giới như: Đức, Ý, Nhật Bản…; cán bộ giáo viên chuyên nghiệp.

Nếu yêu thích Nghề Điện tử Công nghiệp muốn làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến Điện, bạn hãy liên hệ Trường Cao đẳng Nghề số 1 Bộ Quốc phòng để đăng ký học ngay.

Địa điểm nộp hồ sơ xét tuyển: Ban Tuyển sinh Trường Cao đẳng Nghề số 1 – Bộ Quốc phòng, ngõ 233, đường Quang Trung, tổ 8, phường Tân Thịnh (TPTN). Điện thoại tư vấn: 0280.6556.333 – 02803.846.344

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện tới địa chỉ nêu trên.

Xem thêm thông tin tuyển sinh tại website: http://truong1bqp.edu.vn