3 thành viên CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tử vong do tai nạn giao thông

Theo NDĐT 19:23, 12/08/2023

Chiều 12/8, ông Lê Quang Thái, Chủ tịch UBND huyện Chư Pưh (Gia Lai) xác nhận, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn đã làm 3 thành viên của Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Hoàng Anh Gia Lai ngồi trên xe ô tô 5 chỗ chết tại chỗ, tài xế bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn làm 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn.
Hiện trường vụ tai nạn làm 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn.

Khoảng 15 giờ chiều 12/8, chiếc xe ô tô 5 chỗ chở 3 thành viên của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đắk Lắk về Gia Lai. Khi qua địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, ô tô con bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Tại hiện trường, ô tô 5 chỗ bị kẹp giữa hai xe tải, biến dạng. Bốn người trên ô tô con bị mắc kẹt, tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Lãnh đạo CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cũng xác nhận: 3 thành viên của CLB  gặp nạn là tiền đạo PaolloMadeira Oliveira, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trí. Họ đã không qua khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, sau trận thua Sông Lam Nghệ An 0-1 trên sân khách, CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai chính thức "xả trại" và do không tìm được chuyến bay thẳng về Pleiku, ông Dương Minh Ninh và 2 nạn nhân còn lại phải bay về thành phố Buôn Ma Thuột.

Ông Dương Minh Ninh từng khoác áo cầu thủ và là “thuyền trưởng” của CLB Hoàng Anh Gia Lai trước đây, hiện tại đang giữ vai trò trợ lý cho HLV Kiatisak ở V-League. 

Còn tiền đạo Paollo Madeira Oliveira sinh năm 1996, gốc Brazil, hiện mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Đây là cái tên không quá xa lạ với những người thường xuyên theo dõi V-League. Mùa giải vừa qua, chân sút này ra sân 23 trận tại V-League và ghi 8 bàn thắng, góp phần quan trọng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng.

Khép lại mùa giải, vì những bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Hà Tĩnh, cầu thủ 27 tuổi này đã quyết định ra đi và nhận được lời mời từ Hoàng Anh Gia Lai và HLV Kiatisak.