Phổ biến kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

14:24, 25/10/2021

Ngày 25-10, tại Trường THPT Ngô Quyền, Thành đoàn Thái Nguyên phối hợp với Công an T.P Thái Nguyên và Công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh Nhà trường.

Tại chương trình, học sinh Nhà trường được thông tin về tình hình an ninh trật tự, trật tự ATGT 9 tháng năm 2021 và kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ. Cùng với đó, thông qua nhiều hình thức tuyên truyền phong phú, hấp dẫn như: Tiểu phẩm, hỏi đáp, đố vui có thưởng, giao lưu trả lời câu hỏi... các tuyên truyền viên đã giúp học sinh nắm được các quy tắc khi tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh; cách ứng xử văn hoá, xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Ngoài ra, các em còn được hướng dẫn cách lái xe an toàn, đúng tư thế đối với từng loại xe và thực hành đi trên mô hình máy tập RT.

Cũng tại chương trình, đại diện Đoàn trường, các chi đoàn trong Trường đã ký cam kết thực hiện các quy định về giao thông đường bộ. Nhân dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có thành tích cao trong học tập.