Tuyên truyền hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông"

Thu Huyền 10:54, 01/11/2023

Ngày Chủ nhật tuần thứ ba của tháng 11 hàng năm được Đại hội đồng Liên hợp quốc chọn là “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" (TNGT) trên toàn cầu. Năm nay, sự kiện này diễn ra vào Chủ nhật, ngày 19/11/2023. Sở Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên đã có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị tăng cường tuyên truyền hưởng ứng.

Công an huyện Đại Từ tuyên truyền, phổ biến thông tin pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho người dân.
Công an huyện Đại Từ tuyên truyền, phổ biến thông tin pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho người dân.

Theo đó, các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung tâm Thông tin tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Công an tỉnh và các đơn vị liên quan dành thời lượng, diện tích tăng cường tuyên truyền, phổ biến mục đích, ý nghĩa của sự kiện; xây dựng các tin, bài, phóng sự, chuyên mục cảnh báo các nguy cơ, nguyên nhân gây TNGT, hậu quả nghiêm trọng của TNGT; tuyên truyền các thông điệp, khẩu hiệu an toàn giao thông; tuyên truyền về hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân bị TNGT...

UBND các huyện, thành phố chỉ đạo cơ quan chuyên môn thông tin, tuyên truyền các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT bằng nhiều hình thức phù hợp. 

Các hoạt động tuyên truyền trên địa bàn tỉnh tập trung cao điểm đến hết ngày 19/11/2023.