Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG:
Phấn đấu hoàn thành kế hoạch doanh thu cả năm ngay trong tháng 11

Hoàng Cường 14:21, 03/11/2022

Tính chung 10 tháng của năm 2022, doanh thu tiêu thụ của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG ước đạt 5.826 tỷ đồng; tăng 28% so với cùng kỳ năm trước và bằng 97% kế hoạch cả năm; tương đương lợi nhuận đạt 255 tỷ đồng (hoàn thành 91% kế hoạch năm). Với kết quả này, Công ty phấn đấu hoàn thành doanh thu cả năm (6.000 tỷ đồng) ngay trong tháng 11.

Phòng Lab thử nghiệm theo tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ tại Nhà máy may TNG Sông Công (Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương Mại TNG)
Phòng Lab thử nghiệm theo tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ tại Nhà máy may TNG Sông Công.

Có được kết quả trên là do dịch COVID-19 trong nước và trên thế giới đã được kiểm soát, tạo điều kiện cho TNG xuất khẩu nhiều sản phẩm may (áo jacket, găng tay, mũ...) sang các thị trường lớn như: Mỹ, Pháp, Canada, Hà Lan...

Bên cạnh xuất khẩu may, Công ty còn chú trọng triển khai các giải pháp nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực sản xuất - kinh doanh. Đơn cử là TNG chủ động đầu tư và đưa vào vận hành phòng Lab (phòng thí nghiệm) với chức năng kiểm tra, thử nghiệm các mẫu nguyên phụ liệu theo tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ trước khi đưa vào sản xuất.

Cùng với đó là sự ra đời của Trung tâm phát triển mẫu, giúp TNG hoàn toàn chủ động trong quá trình thiết kế và phát triển các mẫu sản phẩm cho khách hàng. Trong đó có sản phẩm Fast Hiking Jacket Second Ultralight (áo khoác siêu nhẹ) đạt giải DECATHLON INNOVATION 2022.

Hiện tại, TNG đã ký đủ đơn hàng cho 2 tháng cuối năm. Đồng thời, Công ty tập trung tối đa công suất để bảo đảm kịp tiến độ giao hàng theo kế hoạch và sớm về đích kế hoạch sản xuất – kinh doanh năm 2022.


Từ khóa:

TNG

may

xuất khẩu