Công ty CP May Thành Hưng: Vinh danh, tri ân người lao động

Nguyên Ngọc 16:46, 07/02/2024

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 7-2, Công ty CP May Thành Hưng (tại xã Phúc Trìu, TP. Thái Nguyên) tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết đoàn viên” nhằm tri ân những đóng góp, cống hiến của đội ngũ cán bộ, người lao động Công ty.

Lãnh đạo Công ty khen thưởng những lao động xuất sắc, có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp trong năm 2023.
Lãnh đạo Công ty khen thưởng những lao động xuất sắc, có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp trong năm 2023.

Tại Chương trình, lãnh đạo Công ty CP May Thành Hưng biểu dương, khen thưởng những cá nhân xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Công ty; đồng thời trao tặng nhiều phần quà Tết ý nghĩa cho những công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Công ty cũng tổ chức tiệc tất niên và chương trình Bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày Tết đến Xuân về.

Cơ sở sản xuất của Công ty CP May Thành Hưng tại xã Phúc Trìu, TP. Thái Nguyên.
Cơ sở sản xuất của Công ty CP May Thành Hưng tại xã Phúc Trìu, TP. Thái Nguyên.

Công ty CP May Thành Hưng là doanh nghiệp chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu. Công ty có 2 cơ sở sản xuất đặt tại xã Phúc Trìu (TP. Thái Nguyên) và xã Bảo Lý (Phú Bình). Năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình chung của kinh tế thế giới, nhưng với sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và tập thể người lao động, Công ty vẫn cơ bản duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh, với doanh thu đạt 2 triệu USD; duy trì việc làm và các chế độ theo quy định cho gần 300 lao động, có thưởng tháng lương thứ 13 cho công nhân trong dịp Tết này.

Được biết, Công ty CP May Thành Hưng mới có đối tác là một cổ đông lớn trong ngành May. Vì vậy, doanh nghiệp có kế hoạch đầu tư thêm thiết bị hiện đại, tuyển thêm khoảng 150 lao động để đẩy mạnh sản xuất, phấn đấu doanh thu năm 2024 đạt 4,5 triệu USD.