Một nhà báo bị đe dọa giết cả nhà

07:48, 02/03/2009

Ngày 2/3, cơ quan CSĐT về trật tự xã hội (PC14) Công an tỉnh Bình Dương cho biết, anh H.V.D, phóng viên báo Bình Dương đã tới tố giác, có bọn côn đồ đe dọa giết cả nhà anh.

Theo thông tin ban đầu, ngày 21/9/2008, tại khu phố 4, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ xô xát làm một công nhân chết tại chỗ. Sau đó, anh D đã đưa thông tin này trên báo Bình Dương (số ra ngày 23/9/2008). Đồng thời, anh D cũng đứng ra làm nhân chứng cho công an trong quá trình điều tra.

Tuy nhiên theo anh D, ngay sau khi tin trên được đăng trên báo, bọn côn đồ đã mang dao đến nhà anh để đe dọa anh và gia đình.

Không chỉ vậy, từ ngày 24/1 đến nay, ngày nào anh cũng nhận được điện thoại và tin nhắn với những lời lẽ mang tính chất đe dọa như: “Tao giết hết cả nhà mày, chém chết mẹ mày, chém vợ con mày rồi xử mày…”.

Tổng cộng đến nay, anh D đã nhận được trên 400 cuộc điện thoại, 1.000 cuộc gọi nhỡ và gần 200 tin nhắn với nội dung đe dọa giết người tương tự như trên.

Hiện anh D và gia đình đã phải chuyển đi nhiều nơi để ở nhưng cũng không khỏi ngày đêm hoang mang lo sợ bọn côn đồ sẽ ập đến bất kỳ lúc nào để thực hiện những lời đe dọa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.