Cùng triệu triệu trái tim hướng về đội tuyển U23 Việt Nam

09:20, 26/01/2018

Đánh bại U23 Qatar một cách đầy thuyết phục tại trận bán kết, U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên kỳ tích mới cho bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung khi lần đầu tiên được lọt vào trận Chung kết U23 Châu Á. Chỉ còn chưa đầy 20 giờ nữa là trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ chính thức diễn ra. Thời điểm này, người hâm mộ Thái Nguyên đang hòa cùng nhịp đập với triệu triệu trái tim cả nước hướng về đội tuyển U23 Việt Nam và háo hức đón chờ trận chung kết lịch sử. 

Trái tim Việt Nam!

Tại khu vực chợ Thái, đường Bến Tượng, T.P Thái Nguyên - nơi được xem là đầu mối bán các mặt hàng dành cho cổ động viên, lượng người đến mua rất đông khiến nhiều mặt hàng không còn để bán.

.

Nhiều người hâm mộ trang trí xe bằng decal hình in đội tuyển U23 và khẩu hiệu như 'Việt Nam vô địch', 'Việt Nam chiến thắng' ... với niềm tin đội tuyển U23 Việt Nam sẽ làm nên “kỳ tích”.

Cờ Tổ quốc, băng zôn, khẩu hiệu Việt Nam vô địch được người dân trang hoàng khắp phố phường.

Đường phố rợp bóng cờ đỏ sao vàng.

Nhiều cơ sở kinh doanh ở T.P Thái Nguyên chớp thời cơ trang hoàng cửa hàng rực rỡ đồng thời tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Giá các mặt hàng cũng “nóng” gần với thời gian của trận chung kết, trung bình mỗi sản phẩm tăng từ 10.000 - 15.000 đồng so với giá bán của vài ngày trước.

 

Nhiều người “đổ xô” đến các cửa hàng tìm mua áo màu cờ Tổ quốc... trước giờ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu. Hai bạn trẻ Dương Thị Thanh Ngân và Dương Khánh Ly (T.P Thái Nguyên) chia sẻ: Dù không được sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhưng chúng em sẽ cùng bạn bè dõi theo các cầu thủ của đội tuyển nước nhà thi đấu qua màn ảnh nhỏ. Chúc U23 Việt Nam giành chức vô địch.

 

U23 Việt Nam mang đến niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào cho hàng triệu người hâm mộ.