Những nụ cười trong thành phố

Nhóm P.V 11:25, 30/09/2022

Chỉ còn khoảng ngót 20 ngày nữa, thành phố Thái Nguyên sẽ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập (19/10/1962 – 19/10/2022). Trong suốt hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, thành phố đã trải qua nhiều thăng trầm. Những phận người nơi đây cũng vậy. Trong những “hỉ, nộ, ái , ố” mỗi ngày ở thành phố 60 năm tuổi này, điều chúng tôi muốn lưu giữ lại nhất chính là niềm vui, nụ cười của từng người.

Giờ ra chơi tràn ngập tiếng cười của các em học sinh Trường Tiểu học Trưng Vương - một ngôi trường có tuổi đời hơn trăm năm ở trung tâm TP. Thái Nguyên.
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, hiện nay, TP. Thái Nguyên có thêm nhiều công trình xây dựng mới. Qua đó, không chỉ mang lại diện mạo khang trang cho "thành phố Thép" mà nhiều lao động cũng có thêm việc làm.
Với mẹ con cô Phạm Thị Vân và Lê Sơn Hải, ở xóm Nam Thành, xã Quyết Thắng - thế hệ thứ 2 và thứ 3 trong một gia đình có truyền thống làm chè ở TP. Thái Nguyên, niềm vui của họ là sản xuất ra những sản phẩm chè hữu cơ chất lượng.
Theo nhịp sống ngày càng phát triển của thành phố, các hoạt động thể thao trở thành niềm vui của rất nhiều người. Trong ảnh: Một trận bóng đá vào tối muộn.
Các lưu học sinh Lào của Trường Cao đẳng Thái Nguyên vui vẻ trải nghiệm những công đoạn làm chè tại Hợp tác xã Chè Hảo Đạt, xã Tân Cương.
Cô Đinh Thị Vui luôn cảm thấy hạnh phúc vì có thể đóng góp công sức làm cho thành phố sạch, đẹp hơn.
Đóng chân trên địa bàn phường Phú Xá, Công ty TNHH Glonics Việt Nam hiện đảm bảo việc làm cho khoảng 4.000 lao động, với thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, Công ty cũng quan tâm đảm bảo các quyền lợi cho người lao động. Trong ảnh: Giờ ăn ca tại Công ty.
Các y bác sĩ Khoa Sản, Bệnh viện A Thái Nguyên vui vẻ đón một công dân mới của TP. Thái Nguyên vừa chào đời.