25/3/2023: Bình Thuận khai mạc Năm Du lịch Quốc gia

Theo baobinhthuan.com.vn 11:52, 13/03/2023

Năm Du lịch Quốc gia 2023 - "Bình Thuận - Hội tụ xanh" sẽ diễn ra với 204 sự kiện, hoạt động. Trong đó có 13 hoạt động tầm quốc gia do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các bộ, ban, ngành Trung ương tổ chức; tỉnh Bình Thuận chủ trì tổ chức chuỗi 31 sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc, hấp dẫn có quy mô liên tỉnh, quốc gia và quốc tế diễn ra xuyên suốt năm 2023; cùng với đó là 164 sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 do 41 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức.

Các hoạt động này sẽ góp phần mở ra giai đoạn mới trong hợp tác du lịch với các quốc gia, kết nối với các doanh nghiệp du lịch, thúc đẩy mở rộng thị trường khách du lịch trong khu vực ASEAN, châu Á và trên thế giới.

 
 
 

Lễ khai mạc do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh ủy Bình Thuận chỉ đạo, còn cơ quan chủ trì điều hành là UBND tỉnh Bình Thuận sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 25/3/2023 (thứ Bảy) tại NovaWorld Phan Thiết, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, gồm các chương trình nghệ thuật đặc sắc và bắn pháo hoa tầm thấp.

Thông qua Lễ khai mạc, Bình Thuận sẽ giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa lịch sử, tài nguyên, sản phẩm du lịch và các hoạt động của tỉnh nhà… qua đó, thu hút mạnh mẽ khách du lịch, cũng như các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước, góp phần phát triển ngành du lịch của cả nước nói chung và Bình Thuận nói riêng đến với Bình Thuận, góp phần thúc đẩy, phục hồi, phát triển ngành du lịch của cả nước nói chung và Bình Thuận nói riêng.