“Hành trình trải nghiệm hoàng hôn bên thị trấn nhỏ”

Nguyễn Lê 14:09, 17/03/2023

Trong 3 ngày (từ 17 đến 19-3), tại TP. Thái Nguyên, Công ty CP Du lịch Hoàng Hôn (Sunset Holiday) tổ chức sự kiện quảng bá mang tên “Hành trình trải nghiệm hoàng hôn bên thị trấn nhỏ”. 

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Sun Grand city Hill Side Residence ở thị trấn An Thới là một trong những điểm đến thu hút du khách.
Khu căn hộ nghỉ dưỡng Sun Grand city Hill Side Residence ở thị trấn An Thới là một trong những điểm đến thu hút du khách.

Tại đây, đại diện Sunset Holiday giới thiệu đến đông đảo người dân TP. Thái Nguyên về những sản phẩm kỳ nghỉ trọn gói, chất lượng tại Sunset Town - thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc). Khi đến đây, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại căn hộ 5 sao chuẩn quốc tế tại bờ Tây đảo Ngọc, được ngắm nhìn hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc ngay từ ban công; chiêm ngưỡng công nghệ trình chiếu âm thanh, ánh sáng đẳng cấp; tận hưởng phút giây thư giãn bên quầy bar Lucia lộng gió và hơn 60 tiện ích nổi bật khác trong quần thể Sunset Town… 

Cùng với đó, gói kỳ nghỉ Sunset Holiday sẽ được quy đổi với trên 30 khách sạn 5 sao trong hệ thống trên toàn quốc và quốc tế. Sở hữu gói kỳ nghỉ, du khách sẽ được lựa chọn những địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp bất kể thời điểm nào trong năm. 

Các kỳ nghỉ của Sunset Holiday hướng tới mục tiêu mang đến trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp cho khách hàng, là dịp để mỗi gia đình nghỉ ngơi, cân bằng, hồi phục năng lượng, nâng cao sức khoẻ, xua tan những áp lực công việc. Các gói kỳ nghỉ đáp ứng đầy đủ những yếu tố: Riêng tư - trải nghiệm đẳng cấp - hạnh phúc trọn vẹn, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trước đó, Sunset Holiday đã tổ chức sự kiện tương tự tại một số tỉnh, thành, như: Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định…, thu hút sự quan tâm của nhiều người.