Trao giải Hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm 2023

Đức Thúy (Bộ CHQS tỉnh) 18:11, 21/06/2023

Chiều 21/6, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức bế mạc, trao giải Hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm 2023. Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn tại Hội thao.
Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn tại Hội thao.

Hội thao được chia làm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 3 diễn ra từ ngày 19 đến 21/6. Tham gia Hội thao có 258 huấn luyện viên, vận động viên đại diện cho 14 đoàn thuộc 10 đơn vị huyện, thành phố, Trung đoàn 832 và 4 cơ quan của Bộ CHQS tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 6 nội dung: Chiến sĩ khỏe; bơi ứng dụng quân sự; vượt vật cản huấn luyện thể lực; bóng bàn; bóng chuyền và bóng đá.

Đây cũng là dịp để cấp ủy, chỉ huy các cấp trong lực lượng vũ trang tỉnh đánh giá thực chất công tác huấn luyện thể lực và hoạt động thể dục thể thao của các cơ quan, đơn vị. Từ đó kịp thời chỉ đạo, bổ sung công tác huấn luyện, nâng cao sức khỏe cho bộ đội, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho từng nội dung thi đấu; trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng Tham mưu (Bộ CHQS tỉnh), giải Nhì là Trung đoàn 832 và giải Ba thuộc về Ban CHQS huyện Định Hóa.


Từ khóa:

Bộ CHQS tỉnh

trao giải

Hội thao