Nhảy bungy từ cây cầu kính cao nhất thế giới

11:21, 03/08/2021

Nối giữa hai vách đá ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, cây cầu treo có đáy bằng kính với chiều cao 430m đang thu hút du khách quay trở lại sau đại dịch COVID-19. Đây cũng là địa điểm yêu thích của những người đam mê nhảy bungy, một hoạt động thể thao mạo hiểm ngoài trời.  

Anh Anil Tamant, một du khách dũng cảm đã thực hiện cú nhảy bungy chia sẻ cảm giác thích thú và tuyệt vời của mình sau khi nhảy. Anh còn không khỏi ngỡ ngành trước toàn cảnh vùng Vũ Lăng Nguyên, một trong những Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. 

Theo các du khách, giá cho mỗi lần nhảy bungy từ cây cầu kính cao nhất thế giới không hề rẻ, gần 2000 NDT, tức là khoảng hơn 7 triệu đồng. 

Du khách tham gia hoạt động nhảy bungy 

Theo ông Johnni Deaker, Quản lý vận hành điểm du lịch: "Chúng tôi chỉ mới khai trương hoạt động này vào cuối năm ngoái. Thật tiếc vì nó vướng vào những hạn chế của dịch COVID. Tuy nhiên, kể từ khi chúng tôi mở cửa, số lượng du khách tới đây đã tăng lên hàng ngày". 

Lượng du khách đến tham quan còn hạn chế do tình hình dịch bệnh COVID-19

Với độ cao của cây cầu Grand Canyon Trương Gia Giới và khung cảnh hùng vĩ của vùng Vũ Lăng Nguyên, chắc chắn sẽ là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách và những người ưa mạo hiểm trên thế giới.