Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp giành chức Vô địch môn Bóng đá trong nhà

10:53, 18/03/2019

Chiều 17-3, tại Nhà thi đấu Trường Đại học Sư phạm (Đại học Thái Nguyên) đã diễn ra trận chung kết môn Bóng đá trong nhà (futsal) và Lễ bế mạc Giải Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) năm học 2018-2019, khu vực tỉnh Thái Nguyên.

Sau 9 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, 2 đội bóng đến từ Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Đại học Thái Nguyên) đã xuất sắc bước vào trận chung kết. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những giây phút gay cấn, nghẹt thở và nhiều pha bóng hấp dẫn. Kết quả chung cuộc, đội tuyển của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp giành chiến thắng 2-1.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp (ảnh); giải Nhì thuộc về đội tuyển Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông; Trường Đại học Sư phạm giành giải Ba. Ban Tổ chức cũng đã trao giải cho cổ động viên các trường có tinh thần cổ vũ cao và chuyên nghiệp.

Đây là mùa giải thứ 8 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức nhằm tạo ra sân chơi thể thao hấp dẫn, tăng cường công tác giáo dục và rèn luyện thể chất cho sinh viên. Giải năm nay được tổ chức ở 6 tỉnh, thành phố trên cả nước với 2 môn thi đấu: Bóng đá trong nhà và nhảy đối kháng. Tại Thái Nguyên chỉ tổ chức môn Bóng đá trong nhà với 8 đội tuyển tham gia thuộc các đơn vị trực thuộc Đại học Thái Nguyên.