Đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

15:59, 01/08/2011

Ngày 1-8, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thái Nguyên tổ chức Lễ kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống công tác tuyên giáo của Đảng và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (Ảnh).

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã ôn lại chặng đường vẻ vang 81 năm của ngành Tuyên giáo, sự đóng góp to lớn của công tác tuyên giáo vào những thắng lợi của Đảng, của nhân dân ta. Đóng góp vào thành công chung đó, trong những năm qua, công tác tuyên giáo của Đảng bộ Thành phố luôn được coi trọng và tăng cường đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng Đảng bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; khẳng định và bảo vệ đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; giữ gìn, củng cố sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng và sự đồng thuận của nhân dân các dân tộc thành phố.

 

Công tác tuyên truyền, cổ vũ những điển hình tiên tiến và những cá nhân tiêu biểu được chú trọng đã tạo nên các phong trào thi đua sôi nổi trên mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã làm tốt công tác tham mưu giúp Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố triển khai thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” một cách đồng bộ và đạt được kết quả thiết thực….

 

Với những thành tích đã đạt được, trong những năm qua, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thái Nguyên luôn được ghi nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen...