Hội nghị báo cáo viên tháng 8: Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới

14:37, 25/08/2011

Sáng 25- 8, tại Công ty Xăng dầu Bắc Thái, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kì tháng 8.

Tại hội nghị các đại biểu và các báo cáo viên cấp tỉnh đã được cung cấp các thông tin bổ ích, cần thiết để làm tư liệu trong công tác tuyên truyền tại cơ sở. Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Bắc Thái đã thông tin những nội dung cơ bản về tình hình kinh doanh và phương hướng phát triển của công ty trong những năm tới. Theo đó trong tình hình khó khăn về khủng hoảng kinh tế thế giới, giá xăng dầu biến động phức tạp, nhưng Công ty xăng dầu Bắc Thái vẫn bảo đảm các mục tiêu về kinh doanh, chất lượng kinh doanh phục vụ tốt, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

 

 Hội nghị cũng đã được cung cấp các nội dung quan trọng và công tác triển khai xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh ta. Trong những năm qua, công tác triển khai thực hiện xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực trong tuyên truyền, tổ chức chỉ đạo thực hiện của các cấp, ngành từ tỉnh đến các địa phương. Nhiều mô hình nông thôn mới đã được triển khai thực hiện khá đồng bộ từ đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng phục vụ sản xuất và đời sống đến xây dựng đời sống văn hoá, tinh thần của nhân dân vùng nông thôn … Trong thời gian tới, tỉnh ta sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng nông thôn mới thông qua việc phát huy những mặt mạnh đã đạt được, khắc phục những tồn tại để phong trào xây dựng nông thôn mới của tỉnh ta sớm đạt được các mục tiêu để ra.

 

Cùng với các nội dung quan trọng trên, các đại biểu và báo cáo viên cũng được cung cấp thông tin về tháng an toàn giao thông, tình hình an toàn giao thông trên địa bàn, các biện pháp phòng chống tai nạn giao thông trong thời gian tới; công tác thực hiện tuyên truyền về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn và các nội dung, định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.