Nhiều hoạt động chào mừng Quốc khánh 2-9

09:36, 30/08/2011

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, trong 2 ngày 29 và 30-8, đoàn cán bộ của T.X Sông Công do đồng chí Dương Đình Chiến, Bí thư Thị ủy dẫn đầu đã đi thăm, tặng 21 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các đồng chí Lão thành cách mạng, Cán bộ tiền khởi nghĩa, người có công trên địa bàn Thị xã (ảnh)

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc sức khoẻ và đánh giá cao tinh thần của các gia đình trong việc khắc phục khó khăn, hăng hái lao động sản xuất phát triển kinh tế, nuôi dạy con, cháu tiến bộ… Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng yêu cầu các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống của các gia đình người có công với cách mạng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực…

 

*Trong dịp này, Trung tâm Văn hóa - Thông tin thể thao T.P Thái Nguyên sẽ tổ chức một số hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng, gồm: Diễu hành cổ động của các đoàn viên, thanh niên trên một số trục đường chính của thành phố; tổ chức Hội thi Tiếng hát người cao tuổi T.P Thái Nguyên. Ngoài ra, Trung tâm cũng đã thành lập đội bóng để tham gia Giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên; xây dựng chương trình văn nghệ tham gia Ngày hội Văn hóa các dân tộc tỉnh và tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng các lực lượng vũ trang tỉnh năm 2011.

 

 

*Từ ngày 25 đến ngày 28-8, huyện Phú Bình đã tổ chức Giải Cầu lông chào mừng kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Tham gia Giải có 150 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn và các câu lạc bộ trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 nội dung, gồm: giải phong trào và giải vô địch. Đây là giải đấu được huyện Phú Bình tổ chức hàng năm nhằm nâng cao sức khoẻ, trí tuệ, thể lực và phát triển phong trào thể dục, thể thao ở các cấp, ngành, các cơ quan trên địa bàn huyện.