Trên 200 gian hàng tham gia Hội chợ Du lịch – Thương mại Thái Nguyên 2011

08:34, 29/08/2011

Tối 28/8, tại Quảng trường 20/8 (T.P Thái Nguyên), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Công thương phối hợp với Công ty Thương mại và Hội chợ Triển lãm Visai tổ chức khai mạc Hội chợ Du lịch - Thương mại Thái Nguyên năm 2011 với chủ đề “Hội chợ mùa thu hướng tới Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất – Thái Nguyên 2011” và khuyến khích người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

 Dự lễ khai mạc có các đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo các huyện, thành, thị; các doanh nghiệp có gian hàng trưng bày tại Hội chợ cùng đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh.

 

Hội chợ diễn ra trong 8 ngày (từ 28/8 – 4/9), với mục đích tuyên truyền quảng bá chuẩn bị cho sự kiện Liên hoan Trà Quốc tế, đồng thời đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch, thương mại liên kết các tỉnh, khuyến khích người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt. Hội chợ lần này  thu hút trên 200 gian hàng đến từ các địa phương, đơn vị thuộc các tỉnh miền núi phía Bắc. Mặt hàng tham gia hội chợ đều là hàng Việt Nam chất lượng cao, thuộc lĩnh vực sản xuất, chế biến, đồ gia dụng, sản phẩm du lịch và đặc sản của các địa phương như: Trà, nấm ăn, miến… Đối với các mặt hàng vật tư nông nghiệp có trương trình khuyến mại giảm giá từ 5% -10% để kích thích tiêu dùng.

 

 Đặc biệt, tại Hội chợ còn có trên 20 gian hàng quảng bá du lịch và giới thiệu trà Thái Nguyên và các sản phẩm trà của một số vùng miền trong cả nước... Đây cũng là cơ hội để giới thiệu và quảng bá thương hiệu trà Việt tới đông đảo khách tham quan, tạo động lực thúc đẩy phát triển sản xuất, nâng cao vị thế của trà Thái Nguyên nói riêng, Việt Nam nói chung.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.