Gặp mặt nữ cán bộ, công chức các ban Đảng

14:58, 17/10/2011

Sáng 17-10, tại trụ sở Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt các nữ cán bộ, công chức các ban Đảng nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2011). Đồng chí Nguyễn văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong lịch sử đấu tranh dựng nước, giữ nước cũng như trong thời kỳ đổi mới; những đóng góp của nữ cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh nói chung, của các ban Đảng nói riêng. Trong sự phát triển của tỉnh, qua các phong trào thi đua, nhiều chị em đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện và đảm nhiệm các chức vụ lãnh đạo quan trọng trong hệ thống chính trị.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Kim đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, công chức nữ các Ban Đảng trong sự nghiệp xây dựng Đảng, quê hương ngày một giàu mạnh. Đồng chí cũng mong rằng, phụ nữ các Ban Đảng sẽ tổ chức nhiều buổi gặp mặt ý nghĩa hơn để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công tác, tăng cường sự gắn bó, đoàn kết, phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam.

 

Nhân dịp này, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã tặng các nữ cán bộ, công chức các Ban Đảng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất (Ảnh).