HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công được suy tôn là doanh nghiệp trẻ xuất sắc khu vực Đông Nam Á

17:06, 14/10/2011

Ngày 14-10, tại Thủ đô Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp trẻ ASEAN – Trung Quốc lần thứ IV.

Mặc dù có doanh thu lên tới 25 tỷ USD và giải quyết việc làm cho khoảng 1,5 triệu lao động nhưng trên 9.000 hội viên của Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam mong muốn đẩy mạnh hơn nữa sự giao lưu, hợp tác và xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trẻ trong khu vực ASEAN, doanh nghiệp trẻ Trung Quốc để tìm cơ hội đầu tư. Thực hiện mục tiêu này, ngày 14-10, tại Thủ đô Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp trẻ ASEAN – Trung Quốc lần thứ IV. Tham dự Diễn đàn này có đại một số bộ, ngành của Trung ương, đại diện tham tán thương mại của một số nước và 250 đại biểu là lãnh đạo doanh nghiệp trẻ tiêu biểu của khu vực ASEAN và Trung Quốc.

 

 

Tại Diễn đàn, đại diện các doanh nghiệp trong, ngoài nước đề nghị hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ của các nước trong khu vực ASEAN, doanh nghiệp trẻ Trung Quốc cần gắn bó, đoàn kết hơn nữa để hỗ trợ nhau trong sản xuất kinh doanh; cung cấp thông tin về những lĩnh vực được ưu đãi đầu tư, miễn giảm thuế; liên kết đầu tư về những lĩnh vực doanh nghiệp trẻ của các nước có thế mạnh…

 

Đặc biệt, các doanh nghiệp trẻ Việt Nam cam kết sẵn sàng tham gia các hoạt động đối ngoại để xúc tiến mạnh hơn nữa việc doanh nghiệp trẻ trong nước đầu tư ra nước ngoài và thu hút các doanh nghiệp trẻ nước ngoài liên kết đầu tư vào Việt Nam. Nhân dịp này đã có 250 doanh nghiệp trẻ trong khu vực được tuyên dương, nhận cúp Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu khu vực ASEAN. Với những thành tích cao trong sản xuất kinh doanh, công tác xã hội và các dự án đầu tư thành công tại Trung Quốc, Lào… HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công đã vinh dự được suy tôn là 1 trong 5 doanh nghiệp trẻ tiêu biểu của Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam nhận được phần thưởng cao quý này (ảnh).