Thi tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp và tuyên truyền Nghị quyết của Đảng

09:54, 27/11/2011

Tối 26-11, tại Nhà văn hóa Công nhân Gang thép, Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức vòng chung khảo Hội thi tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XI của Đảng.

Tham dự Hội thi gồm có: 4 đội là Nhà máy Luyện thép Lưu Xá, Nhà máy Cốc hóa, Mỏ sắt Trại Cau và Xí nghiệp Năng lượng. Theo đó, các đội phải trải qua 3 phần thi là chào hỏi, tìm hiểu kiến thức và năng khiếu. Về phần thi tìm hiểu, tuyên truyền Nghị quyết của Đảng có 4 tuyên tuyền viên (trong đó có 1 tuyên tuyền viên thuộc khối cơ quan Công ty). Với sự chuẩn bị chu đáo và lòng nhiệt tình, các đội đã mang đến Hội thi những tiết mục chào hỏi, năng khiếu hấp dẫn, đặc sắc thể hiện được nét văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và kiến thức trong tuyên tuyền Nghị quyết của Đảng trong cuộc sống.

 

 Được biết, Hội thi đã được triển khai tổ chức từ cấp cơ sở cách đây hơn 1 tháng, thu hút 47 đội tham gia, 47 tuyên truyền viên và 386 người dự thi.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Nhà máy Luyện thép Lưu Xá; giải Nhì cho Nhà máy Cốc hóa; Mỏ sắt Trại Cau và Xí nghiệp Năng lượng đồng giải Ba. Về phần thi tuyên truyền viên, thí sinh Nguyễn Thị Hải Yến của Nhà máy Cốc hóa đã giành giải Nhất.