Thư cảm ơn của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên

11:36, 25/11/2011

Được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Chính phủ, các Bộ ngành Trung ương, sự phối hợp và hỗ trợ của các tỉnh, thành phố trong cả nước, sự tham gia tích cực của các quốc gia có ngành sản xuất chè cùng với sự đoàn kết, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên; Liên hoan Trà quốc tế lần thứ Nhất – Thái Nguyên, Việt Nam 2011 đã thành công tốt đẹp. Sau đây là nội dung thư cảm ơn của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên:


THƯ CẢM ƠN

 

 Được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương, sự phối hợp và hỗ trợ của các tỉnh, thành phố trong cả nước, sự tham gia tích cực của các quốc gia có ngành sản xuất chè, đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, cùng với sự đoàn kết, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên; Liên hoan Trà quốc tế lần thứ Nhất – Thái Nguyên, Việt Nam 2011 diễn ra từ ngày 9 đến 15/11/2011 trên địa bàn thành phố Thái Nguyên đã thành công tốt đẹp. Với 18 nội dung, chương trình của Liên hoan được tổ chức, dàn dựng công phu, mang đậm bản sắc văn hóa đã thể hiện được yêu cầu: Tôn vinh giá trị cây chè, người trồng chè, doanh nghiệp chế biến, kinh doanh, xuất khẩu trà và xây dựng thương hiệu các sản phẩm  trà Việt Nam trên trường quốc tế.

 

Liên hoan Trà quốc tế lần thứ nhất - Thái Nguyên, Việt Nam 2011 đã vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đồng chí lãnh đạo các bộ, ngành, Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước, Đại sứ quán, Lãnh sự quán của 34 quốc gia, vùng lãnh thổ cùng các đoàn trà, đoàn nghệ thuật của 8 quốc gia...đến dự Lễ khai mạc và tham gia các hoạt động của Liên hoan.

 

Thành công của Liên hoan Trà quốc tế là thắng lợi của tinh thần đoàn kết, niềm tin, lòng tự hào về quê hương đất nước, đáp ứng sự mong đợi của đông đảo nhân dân, của những người trồng chè, sản xuất, chế biến, tiêu dùng sản phẩm trà trong cả nước và bạn bè quốc tế; là cơ hội để các sản phẩm trà Việt Nam hội nhập quốc tế.

 

Thay mặt Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Liên hoan và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, tôi xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ ngành trung ương, các tỉnh, thành phố đã quan tâm chỉ đạo, hợp tác, giúp đỡ. Cảm ơn các nhà khoa học, các diễn giả; cảm ơn các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế đã tích cực tham gia, cảm ơn quý  khách đã đến tham quan và cổ vũ. Cảm ơn các nhà tài trợ trong cả nước đã hỗ trợ, giúp đỡ Thái Nguyên tổ chức thành công Liên hoan.

 

Chúng tôi cũng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí và các phóng viên, nhà báo trong, ngoài nước đã không quản ngại những khó khăn để cung cấp thông tin về Liên hoan Trà cho độc giả, thính giả, khán giả trong và ngoài nước. Cảm ơn các Nhà đạo diễn chương trình, các đơn vị tổ chức sự kiện, anh chị em diễn viên đã miệt mài luyện tập góp phần làm nên những chương trình hoành tráng và ấn tượng.

 

Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Liên hoan Trà quốc tế, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên ghi nhận và biểu dương sự đóng góp, tinh thần trách nhiệm, công lao của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các địa phương trong tỉnh góp phần vào thành công chung của Liên hoan.

 

Xin chân thành cảm ơn nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên, thành phố Thái Nguyên đã hướng về Liên hoan Trà quốc tế Thái Nguyên - Việt Nam 2011 với tinh thần trách nhiệm của chủ nhà đăng cai tổ chức, tích cực tham gia các hoạt động của Liên hoan, thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh, trật tự để Liên hoan Trà quốc tế lần thứ nhất Thái Nguyên - Việt Nam 2011 thành công tốt đẹp.

 

Quá trình tổ chức Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất có gì thiếu sót xin được thông cảm và lượng thứ!  

  

Xin trân trọng cảm ơn!

 

T/M BAN CHỈ ĐẠO, BAN TỔ CHỨC

CHỦ TỊCH UBND TỈNH TN

 

DƯƠNG NGỌC LONG