Tôn vinh các thương hiệu sản phẩm trà nổi tiếng

17:46, 15/11/2011

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên hoan Trà, chiều 15-11, tại UBND tỉnh đã diễn ra Lễ tôn vinh các thương hiệu sản phẩm trà nổi tiếng Việt Nam.

 

Dự buổi Lễ có các đồng chí: Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Anh Tuân, Chủ tịch  Hiệp hội Chè Việt Nam; Lê Xuân Tửu, Tổng biên tập Tạp chí Thương mại (Bộ Công Thương);  đại diện các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chè trong cả nước..

 

 

 

18 doanh nghiệp được tôn vinh dịp này là những đơn vị được Hiệp hội Chè Việt Nam và Tạp chí Thương mại bình chọn dựa trên các tiêu chí: Doanh nghiệp sản xuất chè tốt, doanh nghiệp xuất khẩu chè mạnh, doanh nghiệp có thương hiệu mang giá trị thương mại cao.

 

Tại buổi Lễ, Hiệp hội Chè Việt Nam và Tạp chí Thương mại đã trao Cúp Danh trà đất Việt cho 9 đơn vị sản xuất chè tốt (Ảnh); Cúp Doanh nghiệp xuất khẩu trà mạnh cho 4 đơn vị có thế mạnh về xuất khẩu chè và Cúp Thương hiệu trà có giá trị thương mại cao cho 5 đơn vị có thương hiệu trà nổi tiếng trong và ngoài nước.

 

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, đồng chí Dương Ngọc Long và đồng chí Hoàng Anh Tuân một lần nữa nhấn mạnh những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp trong Liên hoan trà; trong sản xuất, kinh doanh chè; quảng bá sản phẩm trà Việt, đồng thời mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư công nghệ hiện đại nâng cao chất lượng sản phẩm chè, tích cực tìm kiếm, mở rộng thị trường và đặc biệt qua Liên hoan Trà sẽ mở ra các kênh đầu tư mới cho các doanh nghiệp.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.