Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng

09:18, 27/11/2011

Ngày 26- 11, Ban chỉ huy quân sự T.P Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng  giai đoạn (2008- 2010). Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, T.P Thái Nguyên… tham dự Hội nghị.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, Thủ trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo T.P Thái Nguyên và các cơ quan, đơn vị, địa phương, từ 2008 đến nay, công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của Thành phố đã đi đúng hướng, đồng bộ và rộng khắp, phát huy được vai trò đòn bẩy, là động lực tinh thần góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ, các chỉ tiêu thi đua của lực lượng vũ trang Thành phố. Theo đó các nội dung về công tác chỉ đạo, lãnh đạo thi đua khen thưởng, phong trào thi đua quyết thắng đã đạt được các mục tiêu đề ra, trong đó nổi bật là thực hiện tốt việc gắn phong trào thi đua quyết thắng với công tác giáo dục chính trị, giáo dục truyền thống, xây dựng cho cán bộ chiến sỹ có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Qua làm tốt công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng, lực lượng vũ trang Thành phố trong 3 năm qua đều hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao: Năm 2008 được UBND T.P Thái Nguyên tặng Giấy khen; năm 2009 được Bộ Tư lệnh Quân khu I tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng; năm 2010 được Bộ Tư lệnh Quân khu I tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng; Đảng bộ Quân sự Thành phố 3 năm liên tục được công nhận danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Trong 3 năm (2008- 2010) đã có 285 tập thể và 325 cá nhân được cấp trên khen thưởng với nhiều hình thức.

 

Trong những năm tới, phát huy kết quả đạt được, lực lượng vũ trang T.P Thái Nguyên sẽ tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng rộng khắp trong toàn lực lượng, đưa phong trào đi vào chiều sâu với các nội dung thiết thực hơn để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị cấp trên giao.