Đồng Hỷ: Tuyên dương doanh nghiệp tiêu biểu

14:49, 16/02/2012

Sáng 16/2, UBND huyện Đồng Hỷ tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp. Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ và các doanh nghiệp đã chia sẻ những khó khăn trong năm qua, đồng thời nêu quyết tâm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của huyện thời gian tới. Lãnh đạo huyện cũng cho biết, sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

 

Phát biểu với các doanh nghiệp, đồng chí Nhữ Văn Tâm ghi nhận và đánh giá cao thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của huyện Đồng Hỷ trong năm 2011, trong đó có sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Đồng chí Phó Chủ tịch cũng kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đồng Hỷ nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung tiếp tục phấn đấu nâng cao năng lực cạnh tranh, sản xuất kinh doanh tích cực hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, 15 tập thể được nhận Giấy khen của UBND huyện vì có có nhiều đóng góp thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Đồng Hỷ (ảnh).