Động viên tân binh trước ngày nhập ngũ

14:17, 06/02/2012

Ngày 6/2, Thành đoàn Thái Nguyên phối hợp với ban Chỉ huy quân sự thành phố tổ chức gặp mặt, giao lưu với tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Ngày 6/2, tại rạp Măng Non, Nhà thiếu nhi Thái Nguyên, Thành đoàn Thái Nguyên phối hợp với ban Chỉ huy quân sự thành phố đã tổ chức Chương trình gặp mặt giao lưu với tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

 

Chương trình có sự góp mặt của 260 đoàn viên thanh niên của thành phố sẵn sàng lên đường nhập ngũ đợt I năm 2012, lãnh đạo thành phố cùng đại diện mốt số ban, ngành, đoàn thể của thành phố đã đến tham dự và động viên các tân binh.

 

Tại Buổi giao lưu, các tân binh đã có dịp hiểu thêm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng qua phần nói chuyện của đại diện Hội Cựu chiến binh thành phố và đơn vị nhận quân. Đại diện các tân binh đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng tự hào và sự quyết tâm trước ngày lên đường nhập ngũ. Xen giữa các phần giao lưu là những tiết mục ca múa nhạc với chủ đề ca ngợi người lính Cụ Hồ do các ca sỹ, diễn viên của Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc biểu diễn. Nhân dịp này, Thành đoàn Thái Nguyên đã tổ chức Tặng quà cho 260 tân binh.

 

Buổi giao lưu là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên và biểu dương tinh thần xung phong, hăng hái thực hiện nghĩa vụ quân sự của tuổi trẻ thành phố…