Chúc mừng nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3)

14:46, 08/03/2012

Nhân kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1972 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng nay (8/3) các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến chúc mừng các nữ công nhân viên chức tại một số đơn vị trên địa bàn.

 

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Đoàn do đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đẫn đầu đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh.

 

Đồng chí Phạm Xuân Đương thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng tới tập thể Hội LHPN tỉnh nói riêng và toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp của các cấp Hội Phụ nữ trong tập hợp hội viên, tổ chức tốt các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đẩy mạnh việc thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”… đồng thời mong muốn Hội LHPN tỉnh tiếp tục đổi mới phương thức, nội dung hoạt động, tham gia tích cực vào các hoạt động xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào thành tựu chung cùng với toàn tỉnh hoàn thành các mục tiêu mà Đại hội  Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra.

 

Thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ toàn tỉnh, đồng chí Vi Thị Chung, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh hứa sẽ phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh; không ngừng đổi mới nội dung hoạt động cũng như tổ chức tốt các phong trào thi đua, hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra.

 

* Đoàn do đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng các nữ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đồng chí Dương Ngọc Long đã gửi lời chúc mừng tới các nữ cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và đánh giá cao những đóng góp của nữ Công an tỉnh trong thời gian qua. Ghi nhận những đóng góp của Ban Công tác phụ nữ Công an tỉnh trong việc hưởng ứng phong trào “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kỷ cương, sáng tạo vì an ninh Tổ quốc, xây dựng gia đình hạnh phúc” và cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” đến từng hội viên.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới lực lượng nữ Công an tỉnh tiếp tục xây dựng hình ảnh đẹp, không ngừng nâng cao chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

* Cũng trong ngày  8/3,  đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chúc mừng Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Đồng chí Vũ Hồng Bắc đã tặng hoa và chúc các chị em luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt; đồng chí cũng đánh giá cao và ghi nhận những kết quả đạt được của Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trong thời gian qua.

 

Đại diện chị em phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, thực hiện thắng lợi những mục tiêu đặt ra, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

* Sáng 8/3, Đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến chúc mừng Hội Phụ nữ T.P Thái Nguyên.

 

Những năm qua, phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, Hội Phụ nữ thành phố đã nhanh chóng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phù hợp với nhiệm vụ của giai đoạn cách mạng mới, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn thành phố. Các phong trào thi đua “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình”; “Phụ nữ tích cực học tập lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”... và các chương trình công tác trọng tâm đã được thực hiện tốt, có tác dụng động viên, thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ của thành phố tham gia, đem lại hiệu quả thiết thực trong đời sống xã hội…

 

Đồng chí Phùng ĐìnhThiệu đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ T.P và mong muốn trong thời gian tiếp theo, các cấp Hội Phụ nữ của thành phố tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phát huy sức sáng tạo của phụ nữ, tuyên truyền vận động chị em thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra.