Gặp mặt các nữ doanh nhân

20:43, 02/03/2012

  Nhân ngày kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, ngày 2-3, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tổ chức gặp mặt các nữ doanh nhân trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành trong tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3; tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ; cùng chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống… Hiện nay, Hội Nữ doanh nhân tỉnh có 70 hội viên. Trong năm qua, mặc dù còn gặp không ít khó khăn, trở ngại xong các chị đã nỗ lực vươn lên, duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh cũng như tích cực tham gia vào các hoạt động chung của tỉnh (quan tâm giải quyết việc làm cho lao động địa phương; giúp đỡ phụ nữ nghèo….)

   

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nhữ Văn Tâm đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ doanh nhân. Đồng chí nhấn mạnh: Trong năm 2011, tỉnh ta đã đạt được những kết quả khả quan như thu ngân sách đạt trên 3.700 tỷ đồng; giải quyết việc làm mới cho hàng nghìn lao động… Đạt được kết quả ấy có sự đóng góp không nhỏ của các nữ doanh nhân trên địa bàn. Đồng chí mong rằng, trong năm 2012 này, các nữ doanh nhân sẽ tập trung trí tuệ để đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh ngày càng bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.