Gần 40 triệu đồng hỗ trợ các gia đình nghèo thiếu vốn

17:57, 03/04/2012

4 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của T.X Sông Công đã được nhận tổng cộng gần 40 triệu đồng khi tham gia vào Chương trình "Thắp sáng ước mơ", tổ chức chiều ngày 3/4, tại xã Bình Sơn.

Các gia đình tham gia Chương trình "Thắp sáng ước mơ" gồm: anh Trần Văn Hoàng (xóm Vinh Quang I), anh Đặng Văn Thanh (xóm Tân Sơn) xã Vinh Sơn và 2 gia đình thuộc xã Bình Sơn là chị Trần Thị Kim Lam (xóm Bá Vân 2), anh Hoàng Đức Nguyệt (xóm Đông Hưng).

 

Những thành viên trong các gia đình đã được tham gia vào các phần thi gắn liền với công việc lao động sản xuất hằng ngày như: Nhanh tay nhanh mắt, Ai khéo hơn, ai nhanh hơn... Sau các phần thi, các hộ đã tham gia phần bốc thăm may mắn để nhận được những quà của Chương trình để hỗ trợ sản xuất. Đại diện 2 doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã trao tặng mỗi gia đình hai suất quà trị giá 3 triệu đồng.

 

"Thắp sáng ước mơ" là chương trình của Uỷ ban MTTQ tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn đối với các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh đang cần vốn và tư liệu sản xuất.