Quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 cho cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu

17:32, 04/04/2012

Ngày 4/4, tại Hội trường UBND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và “Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020” (NQTW4) cho các cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Gần 200 đại biểu là cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu của các đảng bộ trực thuộc, các sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh tham dự. Đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì Hội nghị và trực tiếp truyền đạt Nghị quyết.

 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị: Trên tinh thần trách nhiệm và tình cảm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy mong muốn các bác, các đồng chí tiếp tục gương mẫu tham gia học tập và triển khai thực hiện NQTW4, để Nghị quyết đi vào cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Mỗi cán bộ, đảng viên dù đã nghỉ công tác, nhưng trong học tập và thực hiện NQTW4 cần tiếp tục phát huy trí tuê, nêu cao tinh thần đấu tranh tự phê bình và phê bình, nhất là trên lĩnh vực chính trị, tư tưởng, đạo đức của đảng viên trong giai đoạn hiện nay...

 

Sau khi nghe đồng chí Bí thư Tỉnh ủy truyền đạt nội dung cơ bản của NQTW4, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, thông báo Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc triển khai thực hiện NQTW4. Các đại biểu cũng được nghe đại diện các ban xây dựng Đảng của tỉnh hướng dẫn các bước cụ thể triển khai thực hiện Nghị quyết; quán triệt một số nội dung mới trong Điều lệ Đảng và Quy định thi hành Điều lệ Đảng.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến về kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết của tỉnh.