Chi trả trên 150 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

14:18, 28/07/2012

Sáng 28/7, tại Nhà văn hóa  huyện Phú Lương, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam đã tổ chức Hội nghị giới thiệu thông tin về BHNT và chi trả quyền lợi cho khách hàng tại huyện Phú Lương.

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Trung Dũng, Giám đốc vùng Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn của Prudential Việt Nam đã giới thiệu thông tin khái quát về quá trình phát triển của Công ty, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bà con liên quan đến lĩnh vực BHNT như: Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm; phương thức và các địa điểm giao dịch của Prudential; cách tính phí BHNT; một số sản phẩm BHNT đang được triển khai tại Thái Nguyên.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát triển được 242 trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, thu hút được trên 4 triệu khách hàng tham gia BHNT. Tại Thái Nguyên, Prudential có 4 văn phòng Tổng đại lý, 1 văn phòng chi nhánh và hơn 2.000 tư vấn viên. Ngoài việc kinh doanh, Prudential Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động nhân đạo, từ thiện:  hiến máu tình nguyện, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, giúp đỡ người già neo đơn, tặng xe lăn cho thương bệnh binh…

 

Tại Hội nghị, Prudential Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 150 triệu đồng cho gia đình ông  Nguyễn Thanh Hiếu, ở huyện Phú Lương, là khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Phú - An Gia thành Tài  của Prudential từ năm 2011, không may bị tai nạn vừa mới qua đời.