Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà người có công

16:18, 22/07/2012

Ngày 22/7, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban các vấn đề xã hội của Quốc hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà một số hộ gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Phổ Yên.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà ông Trần Quang Vân, thương binh 81% ở xóm Hưng Thịnh; bà Nguyễn Thị Sáu, mẹ liệt sĩ Trần Thanh Bình, ở xóm Thu Lỗ, xã Trung Thành. Liệt sĩ Nguyễn Thanh Bình nhập ngũ năm 1966, hy sinh ngày 25/3/1968 tại mặt trận huyện Cam Lộ tỉnh Quảng trị, gia đình mới tìm và đưa hài cốt của liệt sỹ Bình về an táng tại quê nhà ngày 19/7/2012. Đoàn cũng đã tới thăm, tặng quà các mẹ liệt sĩ: Nguyễn Thị Đường, ở xóm Phú Thịnh; Trần Thị Đều ở xóm Chùa 2 và ông Nguyễn Sơn Hùng, thương binh 61%, xóm Phú Thịnh, xã Thuận Thành.

 

Tại các gia đình tới thăm, ông Đỗ Mạnh Hùng đã thay mặt Đoàn ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình luôn khoẻ và phát huy tinh thần của gia đình cách mạng gương mẫu chấp hành chính sách của Đảng, Nhà nước và tặng quà cho các gia đình, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.