Triển khai kế hoạch thực hiện cầu truyền hình trực tiếp

23:20, 18/07/2012

Ngày 18/7, Ban Tổ chức các  hoạt  động Kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ đã tổ chức triển khai kế hoạch cầu truyền hình trực tiếp “Thế hệ trẻ đời đời tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng”. Dự Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Văn Thạo, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đoàn; lãnh đạo, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh. Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ chủ trì Hội nghị.  

Hội nghị đã nghe các đồng chí trong Ban Tổ chức trình bày về tiến độ triển khai các hoạt động trong 2 Chương trình truyền hình trực tiếp: “Ký ức 27 tháng 7” diễn ra vào tối 22-7 và “Thế hệ trẻ đời đời tri ân các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng” diễn ra vào tối 26-7. Đồng thời các đại biểu cũng đưa ra các quan điểm, ý kiến liên quan đến nhiệm vụ của đơn vị mình. Nhìn chung, đến nay các hoạt động đã được các đơn vị lên kế hoạch triển khai chi tiết, cụ thể, đảm bảo thuận lợi, an toàn. Một số vấn đề băn khoăn về việc đón tiếp khách mời, kinh phí thực hiện, tổ chức các chương trình, kết nối nhiệm vụ giữa Trung ương Đoàn với UBND tỉnh được đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm rõ và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị.

 

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định đây là những hoạt động có ý nghĩa to lớn trong việc tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ về sự đóng góp, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, Việt Nam Anh hùng, các gia đình có công với cách mạng. Các đơn vị cần tiếp tục chuẩn bị chu đáo, triển khai hiệu quả, chi tiết từng hoạt động cụ thể để đạt kết quả tốt nhất.