Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh: Ký kết hợp tác với ngân hàng và bảo hiểm

18:13, 23/08/2012

Chiều 23/8, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ hai; ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Chi nhánh Thái Nguyên) và Bảo Việt Thái Nguyên Dự buổi lễ có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại hội nghị, Hội Doanh nghiệp trẻ đã thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chấp hành. Trong những tháng còn lại của năm 2012, Hội tiếp tục thực hiện các chương trình hỗ trợ hội viên phát triển doanh nghiệp bền vững trong hội nhập quốc tế; tạo sự liên kết giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm tăng cường khả năng hợp tác đầu tư; tham gia xây dựng chính sách, hoàn thiện môi trường kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển; tổ chức các hoạt động xã hội, vận động các hội viên xây dựng văn hóa doanh nhân; tổ chức tốt các hoạt động nhằm tôn vinh, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tiêu biểu.

 

Tại hội nghị, Hội Doanh nghiệp trẻ đã ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Chi nhánh Thái Nguyên) và Bảo Việt Thái Nguyên. Hội Doanh nghiệp, Ngân hàng, Bảo hiểm cam kết sẽ là người bạn đồng hành cùng nhau hợp tác, chia sẻ khó khăn, cơ hội kinh doanh để phát triển.