Nguồn vốn huy động tăng 69,6%

10:32, 26/08/2012

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm Quốc khánh 2-9, vừa qua, Công đoàn cơ sở thành viên (CĐCSTV) Agribank Đại Từ đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012-2015.

Trong nhiệm kỳ qua, CĐCSTV Agribank Đại Từ đã tuyên truyền, cổ vũ, động viên để 45 đoàn viên công đoàn của đơn vị phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động chuyên môn, tích cực tham gia xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Do vậy, CĐCSTV Agribank Đại Từ đã hoàn thành xuất sắc các chi tiêu đề ra từ đầu nhiệm kỳ như: Nguồn vốn huy động đến cuối nhiệm kỳ đạt trên 945 tỷ dồng, tăng 69,6% so với đầu nhiệm kỳ; dư nợ đạt 499 tỷ đồng, tăng 61,4% so với đầu nhiệm kỳ; đầu mối hoạt động của đơn vị đã vươn rộng khắp tới 31/31 xã, thị trấn trong huyện; chất lượng tín dụng được duy trì ổn định, nợ xấu luôn ở mức dưới 1%; các kế hoạch Agribank tỉnh giao đều đạt và vượt mức kế hoạch. Theo bà Nguyễn Thị Hải, Chủ tịch CĐCSTV Agribank Đại Từ để có được kết quả này, đoàn viên công đoàn ở các bộ phận chuyên môn đều bám sát sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, phát huy tinh thần tự giác, tự rèn luyện để vượt khó. Ngoài thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, đơn vị đã làm tốt cơ chế khoán công việc chuyên môn đến nhóm, người lao động và chỉ tiêu khoán thường xuyên được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, đoàn viên công đoàn của Agribank Đại Từ còn tham gia nhiều phong trào từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa…

 

Trong nhiệm kỳ 2012-2015, đoàn viên công đoàn của CĐCSTV Agribank Đại Từ đã thống nhất biểu quyết nhiều chỉ tiêu chuyên môn, trong đó tiếp tục phấn đấu đạt danh hiệu Chi nhánh loại 3 xuất sắc 6 năm liên tục.