Tăng cường hợp tác trong giai đoạn khó khăn

08:34, 12/08/2012

Đó là phát biểu của đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (chi nhánh Thái Nguyên) với Tập đoàn An Khánh ngày 11/8 (ảnh).

Tại buổi lễ, đồng chi Dương Ngọc Long đánh giá: “Từ đầu năm đến nay, tình hình kinh tế thế giới, trong nước và trong tỉnh tiếp tục có những khó khăn thách thức, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống - xã hội địa phương. Đảng, Nhà nước và các cấp bộ, ngành Trung ương, địa phương sẽ triển khai nhiều chính sách, chủ trương để các doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, trong khó khăn như hiện nay, trước tiên bản thân mỗi doanh nghiệp cần phải tăng cường hợp tác đồng thời phát huy nội lực của mình…”.

 

Theo tinh thần hợp tác này, thì Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (chi nhánh Thái Nguyên) sẽ cung cấp toàn bộ tài chính cho Tập đoàn An Khánh đầu tư vào các dự án, công trình được cấp có thẩm quyền phê duyệt, đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

 

Được biết, hiện nay Tập đoàn An Khánh đang triển khai nhiều dự án lớn trên địa bàn Thái Nguyên, như: Nhà máy Nhiệt điện An Khánh 1, Nhà máy Nhiệt điện An Khánh 2, các trung tâm thương mại tại T.P Thái Nguyên, đầu tư khai thác mỏ và chế biến khoáng sản…