Vui Tết Trung thu

15:21, 29/09/2012

Nhân dịp Tết Trung thu 2012, tối 28/9, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, tặng quà và đón Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi là con em các cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG Sông Công. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Công thương, đại diện Chi nhánh Viettel Thái Nguyên và lãnh đạo xã Tân Quang (T.X Sông Công)

Chung vui “Đêm hội Trăng rằm” với các cháu thiếu nhi, các đồng chí trong Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập và động viên các cháu luôn chăm ngoan học giỏi, vâng lời thầy cô, cha mẹ  xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ….

 

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng 100 suất quà (trị giá hơn 5 triệu đồng) cho các cháu thiếu nhi, chúc các cháu vui Tết Trung thu vui vẻ, an toàn. 

 

*Tối 28/9, huyện Đồng Hỷ đã tổ chức Lễ “Vui hội Trăng rằm” nhân dịp Tết Trung thu năm 2012 tại Trường Tiểu học số 2 xã Hóa Thượng (ảnh). Đến chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có lãnh đạo: Sở Lao động – Thương binh & Xã hội; Trung tâm Công tác xã hội trẻ em tỉnh và đại diện các phòng, ban, ngành của huyện Đồng Hỷ.

 

 

Trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của đêm hội, hơn 200 em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa sư tử mừng Trung thu đặc sắc; được tham gia trò chơi trang trí đèn ông sao và bày mâm ngũ quả và đón nhận những món quà chúc mừng của các đại biểu.

 

Nhân dịp này, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội đã trao tặng 5 chiếc xe đạp và 7 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; UBND huyện hỗ trợ 3 suất quà cho các cháu thiếu nhi mắc bệnh hiểm nghèo; Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện tặng 15 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

 

Kết thúc đêm hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã cùng các em thiếu nhi phá cỗ mừng Trung thu, đây là dịp để các em được vui chơi thỏa thích trong ngày Tết của riêng mình và là dịp để các tổ chức xã hội thể hiện sự quan tâm dành cho thiếu nhi.