Vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi

15:43, 28/09/2012

Nhân Tết Trung thu 2012, ngày 28/9, các Đoàn công tác của tỉnh đã tặng quà, vui Trung thu với các cháu thiếu nhi tại nhiều địa phương…

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại huyện Định Hóa, Đoàn công tác gồm có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Phụ nữ, UBND huyện đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường mầm non Điềm Mặc và Trường mầm non Phú Đình.

 

Chung vui với các cháu thiếu nhi, các đồng chí trong Đoàn đã động viên cô và trò nhà trường cố gắng vươn lên để đạt những thành tích tốt nhất, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng.

 

Đoàn đã tặng mỗi nhà trường 1 suất quà trị giá 3 triệu đồng;  trao 8 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hai nhà trường.

 

Tại huyện Phú Bình, Đoàn công tác của tỉnh gồm có lãnh đạo các sở: Lao động Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tỉnh đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh, UBND huyện đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường mầm non Xuân Phương và Trường mầm non Thanh Ninh.

 

Là 2 trường còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn huyện, tuy nhiên trong những năm qua cô và trò các nhà trường đã có gắng vươn lên đạt được nhiều thành tích trong hoạt động dạy và học. Tại các trường, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập, sinh hoạt của cô và trò; động viên các cháu cố gắng trong học tập, vâng lời thầy cô, cha mẹ xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

Đoàn đã tặng mỗi nhà trường 1 suất quà trị giá 3 triệu đồng và 8 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hai trường.

 

Ngày 27/9 tại Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng tỉnh, gần 200 hội viên thuộc Câu lạc bộ Ánh sáng tương lai; Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện Chữ thập đỏ; Hội Người khuyết tật T.P Thái Nguyên phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng tỉnh đã tổ chức vui Tết Trung thu cho con cán bộ, CCVC, hộ lý Bệnh viện và con bệnh nhân đang điều trị tại  bệnh viện này.

Câu lạc bộ Ánh sáng tương lai tặng 40 suất quà, 21 đèn ông sao và bánh kẹo trị giá 2,4 triệu dồng; Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện Chữ thập đỏ tặng quà trị giá 2,5 triệu đồng cho các cháu. Nhân dịp này, Ban Giám đốc Bệnh viện đã khen thưởng 4 cháu là học sinh giỏi cấp tỉnh; 13 cháu học sinh giỏi cấp trường; 8 cháu là học sinh tiến tiến trong năm học vừa qua.