Cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ 9 tháng

11:25, 13/10/2012

Đó là đánh giá được đưa ra tại Hội nghị cán bộ chủ chốt nhằm sơ kết công tác 9 tháng của năm 2012 và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp được tổ chức vào sáng 13/10.

Theo đó, trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, có hơn 50% đơn vị đã hoàn thành được trên 70% kế hoạch của cả năm; 21% đơn vị hoàn thành dưới 50% kế hoạch. Tổng doanh thu ước đạt trên 8.707 tỷ đồng (bằng 68% kế hoạch năm), tăng 3% so với cùng kỳ; giải quyết việc làm thường xuyên cho 17.541 lao động với mức thu nhập bình quân trên 4,1 triệu đồng/người/tháng. Các doanh nghiệp tích cực mở rộng thị trường, tìm kiếm việc làm thực hiện bảo đảm an sinh xã hội. Công tác quốc phòng, an ninh được triển khai thực hiện nghiêm túc theo đúng kế hoạch, chỉ đạo của tỉnh.

 

Trong 9 tháng qua, Đảng bộ đã mở 5 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 519 học viên kết nạp đảng và đảng viên mới; kết nạp được 132 đảng viên mới. Công tác kiểm tra giám sát trong Đảng, giải quyết đơn thư tố cáo được quan tâm đẩy mạnh. Từ đầu năm đến nay, Đảng bộ đã thi hành kỷ luật đối với 8 đảng viên vi phạm kỷ luật.

 

Những tháng cuối năm, Đảng ủy Khối tiếp tục phát động phong trào thi đua nước rút, tập trung chỉ đạo các đơn vị quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của năm.