Công ty Điện lực Thái Nguyên: Đóng điện 3 trạm biến áp

14:23, 18/10/2012

Ngày 18/10, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Lễ đóng điện, gắn biển công trình Chống quá tải các trạm biến áp (TBA) khu vực phường Tân Thịnh và Thịnh Đán, T.P Thái Nguyên, chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập T.P Thái Nguyên và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp (ảnh).

Đây là một trong những dự án được Công ty thực hiện trong năm 2012 với mục tiêu chống quá tải các TBA hiện có trên địa bàn, bảo đảm cung cấp điện liên tục, ổn định và đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng trưởng phụ tải cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, điện áp, giảm giá bán điện đến hộ tiêu thụ sau các TBA...

 

Với tổng số vốn đầu tư 2,9 tỷ đồng từ nguồn vốn khấu hao cơ bản, công trình xây dựng mới 3 TBA tại khu vực Tân Thịnh, phố Đán 4 và phố Đán 5. Công trình có tổng công suất 680 KVA, gồm 2,5 km đường dây trung áp và gần 9 km đường dây hạ áp. Công trình do Công ty TNHH Long Khánh thi công trong 90 ngày, bảo đảm chất lượng kỹ, mỹ thuật và hoàn thành đúng tiến độ, khi đi vào hoạt động góp phần  nâng cao chất lượng điện năng phục vụ các hộ dân và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.