Giải quyết dứt điểm những dự án treo

14:38, 05/10/2012

Đó là một trong những ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp – doanh nhân với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên trong buổi tiếp xúc cử tri được diễn ra vào sáng 5-10, tại UBND tỉnh (ảnh).

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri là đại diện doanh nghiệp - doanh nhân tỉnh đã đánh giá cao vai trò của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trong thời gian vừa qua. Đồng thời, kiến nghị những vấn đề như: đổi mới chính sách thuế; chính sách tín dụng; Luật Đất đai, kiên quyết xử lý những dự án treo, tránh lãng phí tài nguyên; đẩy nhanh tiến độ thi công đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên và cải tạo Quốc lộ 3 cũ; cải cách thủ tục hành chính, thu hút đầu tư...

 

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Trương Thị Huệ, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo với các doanh nghiệp - doanh nhân về tình hình hoạt động của Đoàn Đại biểu tỉnh trong 9 tháng qua và những nội dung chính của kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII được diễn ra tới đây. Đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp - doanh nhân, trình lên Quốc hội và sẽ kiến nghị với lãnh đạo tỉnh về những vấn đề liên quan đến địa phương.