Tổ chức giám sát về vấn đề đất đai

14:52, 08/10/2012

Ngày 8/10, Đoàn giám sát do đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tiến hành giám sát tại Thành ủy Thái Nguyên. Làm việc với Đoàn có đồng chí Bùi Xuân Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; các đồng chí trong Thường trực Thành ủy.

Đoàn đã nghe đại diện Thường trực Thành ủy, đại diện các phòng, ban liên quan của Thành phố báo cáo, làm rõ các nội dung thực hiện Kết luận số 80 ngày 9-10-2009 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc lãnh đạo, chỉ đạo quản lý sử dụng đất giao, cho thuê của các dự án; kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nghị quyết số 34 năm 2006 của HĐND tỉnh về việc cấp quyền sử dụng đất.

 

Các thành viên trong đoàn đã trao đổi ý kiến về những nội dung chưa rõ trong báo cáo, những nội dung cần nắm thêm ngoài báo cáo; nghe các ý kiến tiếp thu, giải trình của phía Thành phố.

 

Theo kế hoạch, từ nay đến hết ngày 18-10-2012, đoàn giám sát của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sẽ tiếp tục giám sát ở 5 đảng bộ, kiểm tra thực tế tại một số phòng chuyên môn và doanh nghiệp.