10 cộng tác viên tiêu biểu được nhận Giấy khen

18:16, 21/11/2012

Ngày 21/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên để phát động viết bài tuyên truyền, cổ vũ cho phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) và chương trình xây dựng nông thôn mới.

Qua đó nhằm động viên kịp thời và biểu dương các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích tiêu biểu trong việc tham gia phong trào TDĐKXDĐSVH và xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, các tác phẩm dự thi sẽ được biên tập, in ấn phẩm phục vụ công tác tuyên truyền trên địa bàn toàn tỉnh. Chủ đề các bài viết là biểu dương các gương cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến, các mô hình, mẫu hình, các phương pháp tổ chức hiệu quả trong công tác chỉ đạo, vận động và thực hiện phong trào, của các nội dung phong trào TDĐKXDĐSVH và Chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh... Thời gian nhận bài đến hết ngày 15/3/2013. Các tác phẩm sẽ được tổng hợp, biên tập, in, phát hành trước ngày 15/5/2013.

 

Tại Hội nghị, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng Giấy khen cho 10 cộng tác viên xuất sắc trong công công tác tuyên truyền năm 2011. Đây cũng là dịp để đánh giá lại những kết quả đạt được, đồng thời để tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp cán bộ, nhân dân tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa và Chương trình xây dựng nông thôn mới.